Cột chống dàn giáo đơn Đỗ Hùng Phát

Cột chống đơn được quan tâm trong ngành xây dựng dân dụng, do đặc điểm cơ động và các tiện ích sau đây mà cột chống đơn có mặt toàn bộ ở các công trường bây giờ:
  • với sức chịu đựng cao
  • Có thời gian sử dụng và tái sử dụng lâu hơn các loại chống khác.
  • có thể dùng để chống đỡ phù hợp trong những địa hình khó khăn của nơi thi công
Ngành xây dựng ngày nay so với ngày trước thì phát triển hơn rất nhiều, song song với sự phát triển như vậy thì đòi hỏi biện pháp thi công cũng phải thay đổi để phù hợp hơn, mau lẹ hơn, và ít tốn kém hơn. Chính vì vậy cần cột chống đơn là một trong những thiết bị hỗ trợ trong việc thi công đòi hỏi cũng phải được thay thế (từ chất liệu bằng gỗ nay đã được làm bằng thép)

Và cột chống đơn ngày càng khẳng định được ưu thế của mình trong việc chống đỡ sàn, tường, đà,…..cùng các phụ kiện giàn giáo tạo nên sự chắc chắn và an toàn cho công trình

Thông thường ứng mang tải trọng công tác cho phép của cột chống sử dụng rộng rãi ở công trường xây dựng bây giờ, độ dày của ống thép làm cột chống buộc phải đạt từ 2mm trở lên.

Cột chống đơn được cấu tạo bằng 2 ống thép lồng vào nhau (ống thép ngoài Ø60, ống thép trong ruột Ø49). với đặc điểm là ruột nằm bên trong phải khi sở hữu tải trọng công tác toàn bộ biến dạng đều tập trung chủ yếu ở ống thép Ø49 này. nên ống thép Ø49 luôn được chú trọng hơn trong khi sản xuất cũng như khi lựa chọn tậu hàng

Cấu tạo thứ 2 của cột chống đơn đó là giữa 2 ống thép Ø49 Ø60 sẽ được hàn thêm một bộ điều chỉnh độ cao (mà dân trong nghề thường gọi là bộ ống ren). trường hợp 2 ống thép này ghép lại mà ko trùng khớp tâm với nhau, ko tạo thành đường thẳng tuyết đối mà mang điểm gãy thì cột chống chưa đảm bảo được sự an toàn theo yêu cầu
ko kể ra phần base của cột chống đơn cũng ảnh hưởng vô cùng to đến vấn đề an toàn. Vì khi tiếp xúc sở hữu đất hoặc các trang bị khác base của cột chống đơn mà càng kiên cố thì độ an toàn càng cao.
nhà hàng Đỗ Hùng Phát chúng tôi rất đề cao sự “an toàn” trong xây dựng buộc phải những chi tiết nêu trên đã được chúng tôi luôn chú trọng.

Hãy gọi cho chúng tôi trường hợp bạn còn cảm thấy thắc mắc
Hotline : 0967 84 99 34 (Hồng)

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nạp Mực In Thái Dương 26/5

Khóa giàn giáo Cốp Pha Việt 0967849934

Getting My kiên đồng hồ cũ To Work