Mua cây chống tại Đỗ Hùng Phát

Cây Chống được quan tâm trong ngành xây dựng dân dụng, do đặc điểm cơ động của Cây Chống Thép cần mang mặt hầu hết ở các công trường xây dựng bây giờ. Để sắm mua được Cây Chống nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công trình của bạn, bạn buộc phải quan tâm 1 vài đặc điểm của Cây Chống như sau:

Trong Cây Chống Sắt, yếu tố quan trọng nhất là bộ điều chỉnh độ cao (Bộ ống ren). Đây là vị trí tập trung ứng suất cao nhất khi Cây Chống ở trạng thái làm việc, vì là vị trí yếu nhất của Cây Chống nên khi tìm mua bạn buộc phải kiểm tra bộ điều chình độ cao này thật kỹ.
thứ nhất là chiều sâu ren và phần giao nhau của ống ren trong và ống ren ngoại trừ của Cây Chống, đây là phần chịu lực rất to trong khi Cây Chống nâng cao làm cho việc, ví như phần giao nhau này nhỏ sẽ dần đến hai ren trượt lên nhau và kết quả là Cây Chống Thép sẽ bị đổ. Theo kiểm định thực tế, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong lúc làm việc, chiều sâu ren của bộ ống ren cần đạt 2mm. Chúng tôi đã kiểm định tải trọng của Cột Chống 4,5 mét mang tải trọng lên đến 1340kg, thời gian duy trì 10 phút, kết quả Cây Chống ổn định, ko biến dạng cong vênh. lưu ý, kết quả này chúng tôi kiểm định với Cột Chống Sắt với chiều cao 4,5m, nếu Cây Chống Đà chiều cao càng giảm thì tải trọng cho phép của nó càng lớn và ngược lại.

trang bị hai là chiều dài của ống ren không tính (phần vặn lên xuống để điều chỉnh độ cao) của Cây Chống Sắt, đây là chiều dài của phần ren giao nhau của ống ren trong và ống ren ngoại trừ (hay số ren giao nhau). Trong bộ điều chỉnh chiều cao của Cây Chống Đà, chiều sâu ren của ống ren trong và ống ren ngoại trừ cộng sở hữu chiều dài ống ren ko kể (hay số ren giao nhau) quyết định đa số chất lượng của bộ điều chỉnh Cây Chống. Theo kiểm định thực tế của chúng tôi, Cây Chống nâng cao 4,5m có tải trọng công tác 1340 kg, duy trì trong 10 phút thì chiều dài của ống ren ngoài(số ren giao nhau) bắt buộc đạt từ 25-30mm.
Chiều dày của ống thép dùng khiến cho Cây Chống: thông thường ứng sở hữu tải trọng công tác cho phép của Cây Chống Thép quan tâm ở công trường xây dựng bây giờ, độ dày của ống thép làm Cây Chống tăng nên đạt từ 2mm trở lên. đặc biệt bạn phải chú trọng tới độ dày của ruột Cây Chống Sắt là ống thép phi 49. mang đặc điểm là ruột nằm bên trong Cây Chống Thép nên lúc mang tải trọng công tác, mọi biến dạng đều tập trung chủ yếu ở ống thép phi 49 này.

bên cạnh ra bạn còn chú ý đến base Cây Chống, đây là phần tiết diện tiếp xúc mang những đồ vật khác, phải base càng cững vững thì Cây Chống còn ít chịu biến dạng .
Để biết thêm thông tin về Cây Chống và Báo Giá xin mời Quý người dùng vui lòng shop theo thông tin sau:
Hotline : 0967 84 99 34
Mail : dohungphat@gmail.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nạp Mực In Thái Dương 26/5

Khóa giàn giáo Cốp Pha Việt 0967849934

Getting My kiên đồng hồ cũ To Work