Kích tăng đầu, chân kích u

Kích tăng đầu u là chi tiết quan trọng trong chuỗi giàn giáo lắp ráp để chống sàn đổ bê tông. Thông thường người mua hàng ít ưa chuộng đến các chi tiết kỹ thuật của kích tăng. Dàn Giáo Đỗ Hùng Phát giới thiệu với bạn 1 vài điều để ý khi tậu kích tăng .



khi kích tăng khiến cho việc ứng suất tập trung chủ yếu ở phần ren giao nhau của “con tán” và thân kích tăng (mời bạn tham khảo hình trên). Phần ren giao nhau của kích tăng càng ít thì mức độ chịu tải của kích nâng cao càng thấp và ngược lại phần ren giao nhau của kích nâng cao càng lớn thì mức độ chịu tải của kích tăng càng cao.
Dàn Giáo Vĩnh Lợi cung ứng kích nâng cao luôn kiểm soát phần ren giao nhau này nhằm đảm bảo phân phối ra những cây kích nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thi công cho công trình của bạn. Phần ren giao nhau của kích nâng cao được chúng tôi cung cấp lên tới 2mm mỗi bên, tải trọng cho phép đặt lên mỗi đầu kích nâng cao do Dàn Giáo Vĩnh Lợi cung ứng đạt một.400 kg.

bên cạnh ra độ dày của ống phi 34 sử dụng để cung cấp kích tăng cũng ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng và mức độ chịu tải của kích nâng cao. Dàn Giáo Vĩnh Lợi phân phối kích tăng rỗng sở hữu độ dày ống đạt 3,8mm.

3 LÝ DO BẠN không cần tậu KÍCH tăng Ở ĐỖ HÙNG PHÁT
– giả dụ bạn không muốn tậu đơn vị cung ứng kích nâng cao giỏi, mang trình độ chuyên môn cao.
– trường hợp bạn không muốn công trình của bạn an toàn trong thi công.

– trường hợp bạn không muốn sắm được kích tăng chất lượng cao mà giá cả cực kỳ khó khăn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~`
Liên hệ : 0967 84 99 34
Maill : dohungphat@gmail.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nạp Mực In Thái Dương 26/5

Khóa giàn giáo Cốp Pha Việt 0967849934

Getting My kiên đồng hồ cũ To Work